Show Mobile Navigation

WIDGET VÍ DỤ

Gallery

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Thi bằng lái xe máy tại hà nội tỷ lệ đỗ 99,99%

cucsieunhan91 - 19:05
Trung tâm đào tạo thi bằng lái xe VOV được biết đến như một trung tâm thi bằng lái xe máy hàng đầu tại hà nội về các loại bằng lái xe máy hạng A1,thi bằng lái A2.Tính tới hiện tại trung tâm với  con số hàng ngàn học viên đã thi đỗ qua trung tâm thì không còn gì nghi ngờ về chất lượng và tính xác thực nhất  về chất lượng dịch vụ thi bằng lái xe máy này nữa.
thi-bang-lai-xe may
Bạn hãy đăng ký ngay tại trung tâm bạn sẽ không phải chờ đợi  hay mất thời gian lâu để xếp hồ sơ mà sẽ được bố trí sắp xếp học và thi bằng lái xe máy ngay sớm nhất, thêm vào đó trung tâm sẽ hỗ trợ miễn phí việc thu hồ sơ tại nhà cho chỉ cần nhấc máy liên hệ qua đến trung tâm chúng tôi
Hồ sơ chuẩn bị thi bằng lái xe máy bao gồm
Thủ tục chuẩn bị hồ sơ: 2 ảnh 3×4, 1 photo CMT (không cần công chứng).
Địa điểm nộp hồ sơ tại
- ĐH Kinh Tế Quốc Dân
- Ngõ 376 Khương Đình
- 12A Hồ Xuân Hương- Quang Trung- Hai Bà Trưng
- Cầu Diễn
- Ngõ 255 Cầu Giấy
- Ngõ 273 Trần Cung- Cầu Giấy
- Chùa Láng

Hoặc bạn có thể  nộp hồ sơ thi bằng lái xe máy online
Bạn scan CMND và ảnh 3×4 gửi qua mail: hoangducthien.3112@gmail.com, lệ phí bạn gửi qua tài khoản ATM: Agribank, Vietcombank, hoặc Viettinbank của chúng tôi. Liên hệ 0962 081 555 để biết thêm chi tiết.
Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ thi bằng lái xe máy mà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như thi bằng lái xe ô tô, học lái xe b2, thi các loại bằng lái . Các bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét