Show Mobile Navigation

WIDGET VÍ DỤ

Gallery

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Hướng dẫn quy trình thi bằng lái xe máy hạng A1

cucsieunhan91 - 20:31
Phương tiện di chuyển chủ yếu ở nước ta hiện nay là xe máy. Và đương nhiên nếu muốn tham gia giao thông hợp pháp thì người điểu khiển phương tiện này phải có bằng lái do sở Giao thông cấp. Và có không ít người vẫn chưa biết đến quy trình thi bằng lái xe máy hạng A1 như thế nào? Hôm nay VOV sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.
Nộp hồ sơ đăng kí thi bằng lái xe máy
Bạn sẽ không thể thi bằng lái xe máy mà không nộp hồ sơ đăng kí. Vì vậy mà bước đầu tiên bạn phải đến các điểm nhận thu hồ sơ đăng kí thi bằng lái xe. Tại các địa điểm sau:
§  ĐH Kinh Tế Quốc Dân
§  Chùa Láng
§  Ngõ 376 Khương Đình (gần Ngã Tư Sở)
§  12A Hồ Xuân Hương- Hai Bà Trưng
§  Cầu Diễn
§  Ngõ 255 Cầu Giấy
§  Tòa nhà Keangnam- Phạm Hùng


Ôn tập nội dung lý thuyết
Để chuẩn bị cho buổi thi bằng lái xe A1, bạn sẽ phải tham gia vào các buổi học lý thuyết. Các giáo viên sẽ hướng dẫn bạn trả lời trọn bộ lý thuyết bao gồm 150 câu hỏi dùng cho sát hạch. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được học về các mẹo giúp trả lời nhanh và chính xác.
Tiếp theo còn được làm bài thi thử sau khi đã học xong lý thuyết. Họ sẽ hướng dẫn cho bạn cách đi sa hình để phục vụ cho phần thực hành.
Tham gia phần thi lý thuyết
Khi tham gia thi lý thuyết của kì thi bằng lái xe máy, sẽ có 20 thí sinh trên 1 phòng thi. Với 20 câu trắc nghiệm trong thời gian 15 phút làm bài, nếu thí sinh đạt điểm từ 16/20 sẽ được đánh gia qua vòng lý thuyết, bước tiếp sang thi bằng lái xe máy phần thi thực hành.
Tham gia phần thi thực hành
Bạn phải đảm bảo nguyên tắc sau:
-       Đi đúng theo quy trình đã được hướng dẫn trên sa hình
-       Hạn chế tối đa các lỗi như: để xe chết máy, chạm vạch, chống chân hay đi cả 2 bánh ra ngoài.
Lưu ý:
Nếu xe bị chết máy trong khi thực hiện bài thi thực hành thì không được tự ý dắt xe ra khỏi sân nếu chưa được sự cho phép của giám thị.
Trên đây là tất cả các bước trong một quy trình thi bằng lái xe A1 mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn sẽ có một kì thi thành công với số điểm ưng ý nhất.

1 nhận xét: