Show Mobile Navigation

WIDGET VÍ DỤ

Gallery

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bạn muốn đổi bằng lái xe máy sang dạng thẻ GPLX thì phải làm gì ?

cucsieunhan91 - 19:35
Hiện năm 2015 hầu hết các bằng lái xe máy đều được chuyển sang dạng thẻ GPLX để tránh tình trạng bằng lái bị cong gãy, dễ bị cũ nát như trước đây. Chính vì thế có rất nhiều bạn muốn đổi sang dạng thẻ này. Trung tâm VOV nhận đổi bằng lái xe các hạng sang thẻ GPLX. Với chiếc thể mới này bạn sẽ không còn phải lo lắng bị ngấm nước hay bị gãy bơi nó được làm từ nguyên liệu tốt, đảm bảo độ bền, chịu nhiệt, chịu ẩm cao. có kích thước phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.
Đổi bằng lái xe tại trung tâm VOV của chúng tôi hình thức rất nhanh gọn nên các bạn cứ yên tâm.

Các bạn đang có nhu cầu Thi bằng lái xe máy tại Hà Nội thì xem qua luôn nhé.



Sử dụng công nghệ bảo mật cao được in bằng công nghệ in gián tiếp, đây là công nghệ in hiện đại, không thể tẩy xóa hay làm giả được … Chúng tôi sẽ hướng dẫn trực tiếp các bạn làm hồ sơ đắng kí đổi bằng lái xe một cách nhanh nhất không tôn nhiều thời gian của bạn chỉ trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn làm hồ sơ bạn sẽ được nhận lại tấm bằng mới như mong muốn.

Mọi chi tiết đổi bằng lái xe xin liên hệ trực tiếp tới trung tâm thi bằng lái xe VOV hoặc liên hệ tới số điện thoại 0962 081 555 để được hướng dẫn chi tiết về cách thức làm hồ sơ nhé các bạn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét