Show Mobile Navigation

WIDGET VÍ DỤ

Gallery

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

, ,

Hỏi đáp thi bằng lái xe máy có khó không ?

cucsieunhan91 - 20:36


Trong quá trình tổ chức các khóa thi bằng lái xe máy trung tâm VOV chúng tôi luôn nhận được câu hỏi liệu "Thi bằng lái xe máy có khó không ? ". 
Đây thực ra là tâm lý chung của hầu hết tất cả mọi người vì họ không biết là thi bằng lái xe sẽ phải thi những gì và cách thức thi như thế nào. Chính vì thế sau đây trung tâm chúng tôi xin giải đáp câu hỏi trên cho các bạn.

Trả lời:

Hiện tại phần thi lý thuyết số câu hỏi ôn tập đã tăng lên 150 câu hỏi + thí sinh sẽ làm bài trên máy vi tính, phòng thi có camera giám sát => Bởi vậy sẽ có phần khó hơn so với trước ở cả kỹ năng thao tác trên máy tính và ôn tập lý thuyết.




Phần thi thực hành vẫn theo hình thức vòng số 8 . Bắt buộc bạn phải có kỹ năng lái xe căn bản để vượt qua phần thi này.

Để giải quyết các khó khăn mà các bạn sẽ gặp phải phía trên Trung tâm hiện nay mỗi đợt học viên đăng ký đều có một buổi đào tạo chuyên sâu bao gồm mẹo thi lý thuyết đạt điểm tối đa , Các kinh nghiệm thi bằng lái xe máy thực hành giúp thí sinh bình tĩnh làm bài thi .

Bởi vậy bạn hãy yên tâm thi bằng lái xe máy không hề khó chút nào nếu bạn chịu bỏ một chút thời gian đi học buổi đào tạo tại Trung tâm .

Mọi thông tin cần thiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ: 0962.081.555 

1 nhận xét: